Gợi ý 10+ địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu đẹp nhất

Người kiểm duyệt: ThanhTra

5/5 - (24 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

5/5 - (24 bình chọn)

Chụp hình cưới ở Châu Âu, bạn đã thử chưa! Với khung cảnh lãng mạn đầy tình yêu, Châu Âu thực sự là một địa điểm tuyệt vời để bạn chọn làm nơi chụp hình cưới. Một bộ hình cưới ở Châu Âu chắc chắn sẽ là niềm tự hào để bạn khoe với bạn bè và người thân. Nhưng chụp hình cưới ở Châu Âu ở đâu cho đẹp nhất? Cùng WeddingBook Review tham khảo  gợi ý địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu đẹp nhất cho bạn.

chụp hình cưới ở Châu Âu

Địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu, Paris, Pháp – Tháp Eiffel

Địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu này là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của kinh đô ánh sáng. Công trình kiến ​​trúc bằng thép này nằm trong công viên Champ-de-Mars, bên cạnh dòng sông Seine thơ mộng nhất. Nơi đây đã cho ra đời vô số bức ảnh đẹp đúng chất trời Tây.

Những bức ảnh cưới, kỷ niệm của người yêu, gia đình hạnh phúc, thời trang đẳng cấp hay tình bạn vĩnh cửu được chụp dưới tháp Eiffel đều đẹp xuất sắc.

chụp hình cưới ở Châu Âu - toà tháp eiffed

Địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu: Đảo Santorini, Hy Lạp

Hòn đảo thiên thần nổi tiếng ở Hy Lạp là một trong những địa điểm chụp hình cưới Châu Âu với thiên nhiên Địa Trung Hải nóng bỏng, phóng khoáng và quyến rũ trên nền trời xanh, trời xanh, giao hòa. Nổi tiếng với khung cảnh một bên là biển xanh mênh mông, một bên là những ngôi nhà màu trắng xinh xắn trên sườn đồi với mái vòm xanh biếc đặc trưng.

Trong ánh nắng chói chang, những bức hình chụp từ Santorini chắc chắn tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu.

chụp hình cưới ở Châu Âu-có hai con ngựa

Kênh đào ở thành phố Amsterdam, Hà Lan – Địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu

Amsterdam, thủ đô của Hà Lan, được ví như thành phố Venice của phương Bắc, nằm ven những con kênh, ngày đêm luôn mang một vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng. Ngoài được mệnh danh là địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu, Amsterdam còn là trung tâm văn hóa du lịch sầm uất nhất châu lục, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Mỗi mùa trong năm, mỗi thời điểm trong ngày, Amsterdam đều có một vẻ đẹp riêng nhưng điểm chung là đều cho ra đời những bức ảnh đẹp mê hồn dân mạng.

chụp hình cưới ở Châu Âu ben nhà kì lạ

Địa điểm chụp ảnh ở Châu Âu Berlin, Đức | Nhà thờ lớn

Hầu hết các kiến ​​trúc nhà thờ đều là nơi tôn giáo linh thiêng và là địa điểm chụp ảnh đẹp, tinh xảo ở Châu Âu, từ trong ra ngoài. Nhà thờ Berlin nằm ở trung tâm thành phố, được bao quanh bởi nhiều viện bảo tàng lớn. Bốn mặt của nhà thờ đều có tầm nhìn rất đẹp và hoàn hảo mang màu sắc cổ kính.

Với lối kiến ​​trúc xám tro, phủ đầy rêu phong của thời gian, những bức ảnh của bạn sẽ mang một màu sắc Châu Âu sang trọng và tráng lệ.

bối cảnh nhà thờ lớn màu xám làm nền chụp ảnh cưới

Praha, Cộng hòa Séc | Cầu Charles – Địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu

Được xây dựng từ thế kỷ 14 như một biểu tượng của thành phố Praha, cầu Charles là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu rất nổi tiếng ở Châu Âu, đặc biệt càng đẹp hơn khi thành phố lên đèn. Đây cũng là nơi luôn được người dân địa phương chọn làm địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính.

Cầu Charles nối hai bờ sông Vltava giữa thủ đô Praha của Cộng hòa Séc được coi là cây cầu đá lâu đời nhất ở châu Âu. Ngày nay, du khách còn gọi cây cầu bằng một cái tên mới lãng mạn là cầu tình yêu.

chụp hình cưới ở Châu Âu kiểu trắng đen

Địa chỉ chụp hình cưới ở Châu Âu Pisa, Ý | Tháp nghiêng Pisa Ý

Đây là một địa điểm chụp hình cực ngầu với concept thể hiện sức mạnh và nâng đỡ tháp nghiêng. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng một công trình kiến ​​trúc Châu Âu rất lạ đã trở thành kỳ quan thế giới và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa.

Hầu như ai đến kinh đô thời trang nước Ý cũng phải một lần chụp ảnh check-in với tháp nghiêng Pisa mới mãn nhãn.

cô dâu và chú rể cùng bước đi tren từng bạc thang

Những thứ cần thiết trước khi đi chụp hình cưới ở Châu Âu 

Để có một chuyến đi chụp hình cưới ở Châu Âu đẹp, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ và sau đây là một vài lưu ý dành cho bạn.

Chọn địa điểm chụp hình cưới ở Châu Âu và thời gian phù hợp với mình 

Điều đầu tiên, cần lên kế hoạch là địa điểm, tiếp theo là thời gian. Bạn phải xác định được mình muốn chụp ảnh ở quốc gia nào thì mới ước tính được chi phí, cũng như phong cách cho bộ ảnh của mình. Và thời gian cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí, ví dụ như bạn chọn mùa thấp điểm thì bạn sẽ mua được vé máy bay với giá rẻ hơn là bạn chọn đi vào những mùa cao điểm ở mỗi quốc gia vào mỗi mùa cảnh sắc cũng khác nhau nên bộ ảnh cưới của bạn cũng mang màu sắc của mùa bạn đi.

chú rể hôn cô dâu phá sau lưng la toà tháp lớn

Nếu bạn chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc vào mùa xuân sẽ có được một bộ ảnh cưới ngập tràn sắc hoa anh đào, còn nếu đi vào mùa thu thì lấy sắc vàng lá đỏ làm chủ đạo. Hoặc nếu chọn đi xa hơn là Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ thì bạn cần đặc biệt lưu ý về thời gian vì nếu mùa đông lạnh quá có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình chụp ảnh mà một bộ hình cưới có tuyết rơi. Bật mí mùa thu lãng mạn sẽ rất đáng để tham khảo.

Chi phí ước tính chụp hình cưới ở Châu Âu 

Chụp hình cưới ở Châu Âu thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với chụp ảnh trong nước. Di chuyển, ăn ở cho hai vợ chồng và có khi cả đoàn đi chụp ảnh. Bạn nên lên kế hoạch chi tiết về các khoản chi, đặc biệt là vé máy bay, khách sạn, ăn uống, ảnh chụp nên để riêng để dễ kiểm soát. Với vé máy bay, bạn nên xem các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không và nên mua trước ngày khởi hành vài tháng để có giá tốt. Khách sạn tùy theo khả năng của bạn nhưng nên gần những địa điểm mà bạn định chụp hình để tiết kiệm thời gian di chuyển. Cũng lưu ý rằng một số địa điểm có thể bị tính phí khi chụp ảnh.

chú rể dắt tay cô dâu lên bờ

Chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ chụp hình cưới ở Châu Âu

Nếu bạn chỉ chụp ảnh ở các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan,… thì chỉ cần hộ chiếu. Tuy nhiên, nếu bạn đến các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc Châu Âu, Mỹ, Úc thì bạn vẫn phải xin visa, và việc chuẩn bị các giấy tờ này cũng mất khá nhiều thời gian. 

hôn nhau đắm đối bên châu âu

Để giảm bớt áp lực trước khi chụp hình cưới, các cặp đôi thường chọn các công ty tổ chức tour trọn gói vì để chuẩn bị cho đám cưới còn rất nhiều việc khác phải lo. Các thủ tục hồ sơ cũng cần được chuẩn bị càng sớm càng tốt để phòng trường hợp rớt visa thì bạn cũng thay đổi dự định của mình.

chụp hình cưới ở Châu Âu bên đồng cỏ

Lựa chọn studio chụp hình cưới ở Châu Âu uy tín 

Bạn có thể chọn studio trong nước hoặc studio ở nước ngoài để chụp ảnh. Đưa một studio địa phương ra nước ngoài có thể tốn kém, nhưng thuận tiện về mặt ngôn ngữ. Nếu ngoại ngữ của bạn khá, bạn có thể tham khảo trên mạng một vài studio uy tín ở nước ngoài và liên hệ trực tiếp để đặt lịch hẹn, khi đến nơi bạn và đoàn sẽ gặp nhau và bắt đầu chụp hình. 

chú rể hôn lên trán cô dâu

Dựa trên những địa điểm vừa được giới thiệu, weddingbook.com.vn sẽ bật mí một đơn vị nổi tiếng chụp hình cưới ở Châu Âu uy tín và cũng có trụ sở ở Châu Âu: Tại đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

 

.
.
.
.