STUDIO NÀO Ở ĐÀ NẴNG CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP?

Người kiểm duyệt: ThanhTra

5/5 - (21 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

5/5 - (21 bình chọn)

Từ lô Đà Nẵng để trở thành một điểm du lịch lý tưởng cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt nơi đây cũng được biết đến là địa điểm mà nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện album ảnh cưới lãng mạn. Nếu bạn chưa biết studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp thì hãy cùng theo chân Weddingbook.com.vn tìm hiểu qua bài viết này.

Báo giá dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp?

Lavender Wedding Studio – Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp nhất

Có mặt trên thị trường chụp ảnh, quay phim tiệc cưới hỏi nhiều năm nay; Lavender Wedding studio là thương hiệu ánh Viên nổi tiếng hàng đầu Đà Nẵng. Theo đuổi phong cách lãng mạn pha nét cổ điển; Lavender Wedding mang đến cho các đôi uyên ương những bộ ảnh đẹp và tinh tế nhất.

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn quốc ở Đà nẵng đẹp và rẻ

Chụp ảnh cưới tại studio Lavender đà nẵng

Với phương châm của Lavender Wedding Studio là “không làm dịch vụ để kiếm lợi nhuận mà dùng lợi nhuận để phát triển dịch vụ của mình”. Vì thế, Lavender chính là cái tên đầu tiên trong danh sách studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp muốn giới thiệu cho các bạn. Sự tin tưởng của khách hàng chính là món quà tuyệt vời dành cho Lavender Wedding; giúp họ có động lực phát triển trên con đường nghệ thuật của mình.

Chụp ảnh cưới trong vườn hoa hướng dương

Địa chỉ: 163 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

ĐT: 0236 360 6868

Hotline : 0902.522 825 ( Zalo, Viber, WhatsApp )

Email: info.danang@lavender.com.vn

Website: https://lavender.wedding

Canhdong_Battan Studio – Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ

Toàn bộ những tấm hình cưới được thực hiện bởi studio này đều được tạo nên dưới tay nhà nhiếp ảnh gia tài năng – Vũ Chí Linh. Phòng cách mà studio này mang đến chính là sự thanh lịch và sang trọng trong từng góc máy. Điều này thể hiện rõ nhất ở chất lượng lẫn màu sắc hình ảnh.

Chụp ảnh cưới trong studio cô dâu chú rể

Chính vì mọi thứ đã hoàn hảo ngay từ thời điểm chụp nên ảnh cưới tại đây đều mang màu sắc tự nhiên. Phần hậu kỳ ít sử dụng các kỹ thuật Photoshop.

Và một nguyên nhân lớn khác giúp cho Canhdong_Battan Studio góp mặt trong danh sách studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp chính là chất lượng in ấn ở đây rất tốt. Album ảnh cưới đều được in theo phong cách tạp chí với bìa dày; giấy cứng cáp và cực kỳ bền. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại các địa điểm đẹp và nổi tiếng ở nhiều nước như Trung Quốc; Mỹ, Úc,…

Chụp ảnh cưới trong phòng ngủ

Định Thái studio – Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp uy tín

Sau 2 năm làm việc trong khâu hậu kỳ ảnh; nhiếp ảnh gia Định Thái đã quyết định mở studio cho riêng mình. Những tấm ảnh cưới của anh được nhiều cặp đôi đánh giá cao không phải bởi góc ảnh đẹp; khung ảnh hay màu sắc mà chính là cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh. Đây là điều mà nhiều cặp đôi hiện đại đang hướng đến.

Chụp ảnh cưới chú rể quàng vai cô dâu

Nếu bạn chưa biết studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp thì có thể đến Định Thái studio. Nơi đây luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi chụp. Nhiếp ảnh gia biết nắm bắt qua từng biểu cảm để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tự nhiên nhất của cặp đôi chính.

Chụp hình cưới tại studio

Màu sắc của mỗi bức ảnh cũng được chỉnh ngay trên ảnh; mang đến sự tự nhiên hơn cả ảnh gốc. Ảnh cưới được in thành album với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, sang trọng.

Mai Wedding – Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp chuyên nghiệp

Mai Wedding là cái tên quá quen thuộc đối với những cô dâu chú rể tại Đà Nẵng. Thương hiệu ảnh viện MaiWedding nhắn gì với sự chuyên nghiệp và uy tín trong lòng khách hàng. Nơi đây sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động. Điều này giúp cho Mai Wedding chính là cái tên thứ ba trong danh sách studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp mà chúng tôi nhiệt liệt đề cử.

Chụp ảnh cưới lãng mạn trời mưa

Ở mỗi khung cảnh nhưng dưới góc ảnh của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại MaiWedding; mỗi bức ảnh được chụp đều mang một phong cách khác và thể hiện màu sắc riêng. Mang đến cho những tấm ảnh sự sống đâu và có “hồn”.

Ngoài ra, MaiWedding còn rất chú trọng đầu tư vào những bộ váy cưới hiện đại; sang trọng và luôn cập nhật xu hướng thời đại.

Ngoài cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới; MaiWedding còn thực hiện những MV cưới với phong cách tự nhiên và chuyên nghiệp. Máy quay của những nhiếp ảnh gia luôn kịp thời nắm bắt từng cảm xúc của cô dâu chú rể; thể hiện sự hài hòa, nhịp nhàng trong từng phân cảnh.

TuArt Wedding – Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp chất lượng

TuArt Wedding Studio chính là nơi mà các cặp đôi hoàn toàn có thể gửi gắm album ảnh cưới của mình. Đây chính là một trong những studio nổi tiếng hàng đầu; có chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

chụp ảnh cưới cô dâu chú rể trong rừng

Có thể nói, TuArt Wedding có khả năng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà cặp đôi mong muốn. Đó chính là chất lượng sản phẩm, giá cả, đa dạng gói dịch vụ, váy cưới, trang điểm,…

Không những thế, TuArt Wedding còn được nhiều cô dâu chú rể đánh giá cao về kỹ năng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì studio TuArt Wedding có thể là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thời điểm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp nhất

Sau khi bạn đã lựa chọn được studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp thì nên xác định thời điểm chụp ảnh cưới phù hợp nhất. Nếu bạn đang sinh sống ở Đà Nẵng thì có thể lựa chọn phương tiện dễ dàng nhất để di chuyển đến địa điểm chụp. Còn nếu bạn ở xa, hãy nên cân nhắc thời gian để di chuyển kịp thời nhé. 

Chụp hình cưới lúc bình minh

Vào trong ngày thì thời điểm mà trời mọc và hoàng hôn, ánh sáng sẽ tốt nhất để cho ra những bức ảnh cưới đẹp. Đây cũng chính là thời điểm bạn nên lựa chọn Nếu chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Vì lẽ đó, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian để kịp thời nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất cho bộ ảnh của mình.

Điểm qua một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn thực hiện bộ ảnh cưới ngoại cảnh tại đây; có thể tham khảo một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như:

Bà Nà Hills: với lối kiến trúc độc đáo ở nơi đây sẽ khiến những bức ảnh cưới trở nên lung linh như đang ở một phương trời Tây. 

Cánh đồng cỏ lau: vẻ đẹp hoang sơ giúp những bức ảnh cưới trở nên thơ mộng.

Công viên Biển Đông: bờ biển cát vàng trải dài cùng nước biển trong xanh chính là khung cảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh cưới. 

Chụp ảnh cưới bên hồ

Đèo Hải Vân: với cung đường uốn lượn cùng cảnh núi non hùng vĩ sẽ giúp cho những tấm ảnh cưới thêm đặc biệt và mới lạ hơn.

Studio nào ở Đà Nẵng chụp ảnh cưới đẹp? Chắc chắn đã không còn là vấn đề khiến những cô dâu chú rể bối rối sau khi đọc xong bài viết này. Chúng tôi hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ studio phù hợp nhất; và có được những tấm ảnh cưới ấn tượng, hoàn hảo cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Tự hào cung cấp top studio chụp ảnh cưới ở Đà nẵng uy tín hàng đầu hiện nay chính là Weddingbook.com.vn.

.
.
.
.